Đà Nẵng Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và phát động tháng khuyến mại kích cầu
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và tháng khuyến mại kích cầu mua sắm nhằm kích cầu tiêu dùng trong nhân dân, khách du lịch dịp cuối năm.
Sáng 5/12, tại TP. Đà Nẵng, Sở Công Thương thành phố tổ chức lễ khai mạc chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023 và phát động “ Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” đợt 2.
![]() |
Khai mạc chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023 và phát động “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” đợt 2 |
Đây là hoạt động triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021 – 2025, và chương trình Quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2022 – 2025 của TP. Đà Nẵng; đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trung, công nghiệp nông thôn tiêu biểu… của TP. Đà Nẵng với giá cả hợp lý, chất lượng, đa dạng, đồng thời kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nhân dân, khách du lịch trong dịp cuối năm và cận Tết nguyên đán 2024.
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng diễn ra từ ngày 05 – 07/12, là đợt quảng bá thứ 3 trong năm 2023, với sự tham gia của 30 doanh nghiệp, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… của TP. Đà Nẵng và các tỉnh, thành (Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định).
![]() |
Chương trình nhằm tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng cuối năm 2023 |
“Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” Đà Nẵng (đợt 2, năm 2023) diễn ra từ ngày 04/12/2023 – 04/02/2024 thu hút hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đăng ký tham gia. Trong đó, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart… đã hưởng ứng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho hơn 5.000 mặt hàng.
Các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, đơn vị phân phối trên địa bàn thành phố sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động khuyến mãi với mức hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%.
![]() |
Người dân tham quan, mua sắm tại chương trình |
Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, trong những năm qua, Sở Công Thương thành phố đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thông qua các hoạt động động hỗ trợ đổi mới máy móc, thiết bị; hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại…. Từ đó, nhiều sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp đã được người tiêu dùng biết đến, tin tưởng sử dụng; không ít sản phẩm đã được vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị MM Mega, Lotte, Coopmart, chuỗi cửa hàng, có sản phẩm đã được xuất khẩu, tiêu thụ ở thị trường nước ngoài. “Chúng tôi kỳ vọng chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng; và tháng kích cầu tiêu dùng sẽ tiếp tục giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp; mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm trong những ngày cuối năm và chào đón năm mới”, ông Hạnh nói.
Vũ Lê
Tin mới


Xây dựng Đề án trồng trọt giảm phát thải: Hướng đi bài bản vì mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030

Nông nghiệp Bắc Ninh: Hướng tới tương lai xanh bền vững
Tin bài khác

Hội Nông dân TP. Hải Phòng: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong nông nghiệp

Hội nghị toàn quốc đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021–2025

Hà Tĩnh: Ốc bươu vàng bùng phát, nông dân lo mất mùa vụ Hè Thu
Đọc nhiều

Hành trình 10 năm phục hồi văn hóa chọi gà của doanh nhân Phạm Thanh Việt

Đá quý Lan Phạm - Kiến tạo phong thủy thượng hạng: Từ trang sức đến không gian sống

Người “gom ký ức” vào từng mái ngói và hành trình tái hiện những ngôi nhà ở miền thương nhớ

Nghệ nhân ưu tú Đức Tân và câu chuyện “hộ chiếu gốm” đưa bản sắc Việt ra thế giới

Nghệ thuật cây cảnh: Khi rễ lộ cốt, khi hồn thành văn

Ngành hoa- cây cảnh trước cơ hội lớn: Cần gỡ nút thắt về chính sách và thủ tục xuất – nhập khẩu

Đồng Tháp: Biến phế phẩm thành tài nguyên, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Hướng dẫn hội viên Hội Sinh vật cảnh đăng ký tài khoản định danh điện tử khi làm thủ tục thuế

Nông nghiệp Bắc Ninh: Hướng tới tương lai xanh bền vững

Hội Nông dân TP. Hải Phòng: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong nông nghiệp

Vĩnh Phúc: Nhiều đối tượng bị khởi tố về hành vi buôn lậu cây dó bầu

Hà Tĩnh: Ốc bươu vàng bùng phát, nông dân lo mất mùa vụ Hè Thu

Nông dân làm kinh tế bài bản: Bắt đầu từ hiểu luật và áp dụng công nghệ

Thủ phủ vải thế giới bội thu nhờ công nghệ cao: AI, robot, drone đồng loạt ra trận

Tạp chí Việt Nam hương sắc ra số đặc biệt: Sinh vật cảnh trong không gian sống đô thị

Hải Phòng tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại

Hội thảo “Chính sách phát triển thị trường tín chỉ carbon - Những vấn đề đặt ra và khuyến nghị"

Câu chuyện của người nông dân Hà Tĩnh: Thú chơi cây cảnh lên ngôi, nhiều nhà vườn đổi đời

Đạm Hà Bắc bao giờ sạch lỗ lũy kế?

Chân dung những nông dân làm kinh tế giỏi: Biến đất cằn thành vườn cây tiền tỷ

Lan Ngọc Điểm: "Nữ hoàng lan rừng" giữa lòng phố thị

Khám phá 4 làng cá cảnh nổi tiếng Việt Nam: Nơi nghề nuôi cá cảnh trở thành sinh kế thịnh vượng

Chàng trai Cần Thơ kiếm thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm nhờ nuôi chó Bully

Người xưa chọn trồng 5 loài cây này để nhà yên, của bền, con cháu hiển vinh

5 làng cây cảnh nổi tiếng Việt Nam mang giá trị kinh tế cao, giúp nông dân đổi đời

Làng hoa Tây Tựu: Di sản truyền thống và “thủ phủ hoa” của Hà Nội

Độc lạ tranh "xuyên sáng" giá chục triệu đồng làm từ... cành lá dừa ở Hội An

Trồng 3 cây cảnh này trong nhà, cả năm bình an - trường thọ - phát tài
